இந்தக் கட்டுரை English இலிருந்து AI மொழிபெயர்ப்பு செய்யப்பட்டது. சில விவரங்கள் முழுமையாக துல்லியமாக இல்லாமல் இருக்கலாம்.

யூகே மதிப்புக் கூட்டு வரி (VAT)

கடைசியாக புதுப்பிக்கப்பட்டது: 20 Aug 2026

கண்ணோட்டம்

வாங்குபவரின் இருப்பிடம் ஐக்கிய இராச்சியமாக (UK) இருந்தால், விற்பனையாளரின் கமிஷனில் 20% UK VAT வசூலிக்கப்படும். கீழே உள்ள உதாரணத்தைப் பார்க்கவும்:

விற்பனையாளர் கமிஷன் மீதான UK VAT நிலைமை:

  • UK விற்பனையாளர் & UK வாங்குபவர்: UK விற்பனையாளரின் கமிஷனில் 20% UK VAT வசூலிக்கப்படும்
  • தாய்லாந்து விற்பனையாளர் & UK வாங்குபவர்: தாய்லாந்து விற்பனையாளரின் கமிஷனில் 20% UK VAT வசூலிக்கப்படும்
  • UK விற்பனையாளர் & தாய்லாந்து வாங்குபவர்: வாங்குபவர் UK-இல் இருந்து வராததால் UK VAT வசூலிக்கப்படாது

சிறப்பு இரட்டை வரி விதிப்பு நிலைமை பின்வருபவர்களுக்கு பொருந்தும்:

சிங்கப்பூர் விற்பனையாளர் & UK வாங்குபவர்: விற்பனையாளரின் கமிஷனில் SG GST 7% + UK VAT 20% வசூலிக்கப்படும்
இந்தோனேசியா விற்பனையாளர் & UK வாங்குபவர்: விற்பனையாளரின் கமிஷனில் ID VAT 11% + UK VAT 20% வசூலிக்கப்படும்
ஆஸ்திரேலியா விற்பனையாளர் & UK வாங்குபவர்: விற்பனையாளரின் கமிஷனில் AU GST 10% + UK VAT 20% வசூலிக்கப்படும்

மாதிரி கணக்கீடு

நீங்கள் ஒரு சிங்கப்பூர் விற்பனையாளர் ஆக இருந்து, ஒரு UK வாங்குபவருக்கு SGD 100க்கு விற்பனை செய்து, விற்பனையாளர் கமிஷன் 4.99% ஆக இருந்தால், உங்கள் நிகர வருவாய் SGD 93.66 ஆகும்; கணக்கீடு பின்வருமாறு:

விற்பனை விலை SGD 100.00
- G2G விற்பனையாளர் கமிஷன் @ 4.99% SGD 4.99
- SG GST (SGD 4.99 x SG GST @ 7%) SGD 0.35
- UK VAT (SGD 4.99 x UK VAT @ 20%) SGD 1.00
விற்பனையாளருக்கு செலுத்த வேண்டிய நிகர வருவாய் SGD 93.66
இந்தக் கட்டுரை உதவியாக இருந்ததா?