இந்தக் கட்டுரை English இலிருந்து AI மொழிபெயர்ப்பு செய்யப்பட்டது. சில விவரங்கள் முழுமையாக துல்லியமாக இல்லாமல் இருக்கலாம்.
ஐரோப்பிய ஒன்றிய VAT
கடைசியாக புதுப்பிக்கப்பட்டது: 20 Aug 2026
கமிஷன் வரி குறித்த EU VAT விதி
1. கோச்சிங் மற்றும் பூஸ்டிங் சேவைகள் தவிர அனைத்து தயாரிப்புகளும்
வாங்குபவர் ஒரு EU நாட்டிலிருந்து வந்தால், விற்பனையாளரின் கமிஷனுக்கு EU VAT விதிக்கப்படும். வாங்குபவரின் நாட்டில் பொருந்தும் விகிதத்தின்படி G2G VAT-ஐ வசூலிக்கும்.
சூழ்நிலை: வாங்குபவர் ஒரு EU நாட்டிலிருந்து வந்ததாகக் கருதுக
| ஒற்றை வரி சூழ்நிலை: UK விற்பனையாளர் & ஆஸ்திரியா வாங்குபவர் | இரட்டை வரி சூழ்நிலை: சிங்கப்பூர் விற்பனையாளர் & ஆஸ்திரியா வாங்குபவர் *விற்பனையாளர் SG/ID/AU-இல் இருந்து இருந்தால் இரட்டை வரி பொருந்தும் | |
|---|---|---|
| விற்பனை விலை | GBP 100.00 | SGD 100.00 |
| - 4.99% இல் விற்பனையாளர் கமிஷன் | GBP 4.99 | SGD 4.99 |
| - GST | பொருந்தாது | SGD 0.40 (SGD 4.99 x சிங்கப்பூர் GST @ 8%) |
| - ஆஸ்திரியா VAT @ 20% | GBP 1.00 (GBP 4.99 x ஆஸ்திரியா VAT @ 20%) | SGD 1.00 (SGD 4.99 x ஆஸ்திரியா VAT @ 20%) |
| விற்பனையாளருக்குக் கிடைக்க வேண்டிய நிகர வருமானம் | GBP 94.01 | SGD 93.61 |
2. கோச்சிங் மற்றும் பூஸ்டிங் சேவைகள்
விற்பனையாளர் ஒரு EU நாட்டிலிருந்து இருந்தால், விற்பனையாளரின் கமிஷனுக்கு EU VAT விதிக்கப்படும். EU விற்பனையாளரின் நாட்டின் விகிதத்தின்படி G2G VAT-ஐ வசூலிக்கும்.
சூழ்நிலை: விற்பனையாளர் ஒரு EU நாட்டிலிருந்து இருப்பதாகக் கருதுக
குறிப்பு: EU VAT, தொடர்புடைய EU நாட்டின் VAT விகிதத்தின்படி மாறுபடும் மற்றும் மாற்றமடையும்.
| ஒற்றை வரி சூழ்நிலை: போர்ச்சுகல் விற்பனையாளர் & சிங்கப்பூர் வாங்குபவர் | |
|---|---|
| விற்பனை விலை | EUR 100.00 |
| - 4.99% இல் விற்பனையாளர் கமிஷன் | EUR 4.99 |
| - போர்ச்சுகல் VAT @ 23% | EUR 1.15 (EUR 4.99 x போர்ச்சுகல் VAT @ 23%) |
| விற்பனையாளருக்குக் கிடைக்க வேண்டிய நிகர வருமானம் | EUR 93.86 |
தொடர்புடைய நாடுகளுக்குப் பொருந்தும் VAT விகிதங்கள் பின்வருமாறு:
| நாடு | VAT விகிதம் | நாடு | VAT விகிதம் |
|---|---|---|---|
| ஆஸ்திரியா | 20 | இத்தாலி | 22 |
| பெல்ஜியம் | 21 | லாட்வியா | 21 |
| பல்கேரியா | 20 | லிதுவேனியா | 21 |
| குரோஷியா | 25 | லக்சம்பர்க் | 17 |
| சைப்ரஸ் | 19 | மால்டா | 18 |
| செக் குடியரசு | 21 | நெதர்லாந்து | 21 |
| டென்மார்க் | 25 | போலந்து | 23 |
| எஸ்டோனியா | 24 | போர்ச்சுகல் | 23 |
| பின்லாந்து | 25.5 | ருமேனியா | 21 |
| பிரான்ஸ் | 20 | ஸ்லோவாக்கியா | 23 |
| ஜெர்மனி | 19 | ஸ்லோவேனியா | 22 |
| கிரீஸ் | 24 | ஸ்பெயின் | 21 |
| ஹங்கேரி | 27 | ஸ்வீடன் | 25 |
| அயர்லாந்து | 23 |
மூலம்: https://taxfoundation.org/data/all/eu/value-added-tax-vat-rates-europe/