Kituo cha Msaada
Wasilisha tikiti

Makala hii ilitafsiriwa na AI kutoka English. Maelezo mengine huenda si sahihi kabisa.

Omba Ankara ya Kodi (Faktur Pajak) kwa Wauzaji wa Indonesia

Imeboreshwa mwisho: 24 Aug 2026

Faturi ya Kodi ni nini?

Faturi ya kodi (faktur pajak) hutumika kama ushahidi wa ukusanyaji wa kodi na wafanyabiashara waliosajiliwa kwa kodi (PKP) wanaotoa bidhaa au huduma zinazotozwa kodi, kama ilivyoainishwa na kanuni za kodi zilizotolewa na Mkurugenzi Mkuu wa Kodi wa Indonesia.

Masharti ya Kuomba Faturi ya Kodi kwa Mikopo ya Kodi ya Ingizo:

  • Wauzaji wanaoomba faturi ya kodi lazima wawe wamesajiliwa kama wafanyabiashara waliosajiliwa kwa kodi (PKP) na serikali ya Indonesia.
  • Wauzaji lazima watoe uthibitisho wa utambulisho, kama vile Nambari ya Utambulisho wa Mlipakodi (NPWP) na/au Nambari ya Kitambulisho cha Taifa (NIK), ndani ya maandishi ya barua pepe. Barua pepe inapaswa kujumuisha taarifa zifuatazo:
    • Jina la Kwanza na la Mwisho (kulingana na TAXID/NIK)
    • Nambari ya TAXID/NIK
    • Mwezi na Mwaka wa muamala ulioombwa
    • Anuani ya Barua Pepe ya Muuzaji
    • Ambatanisha Ankara (ikiwa inatumika)
  • Mwisho wa kuomba faturi ya kodi kwa miamala ya mwezi wa sasa ni tarehe 20 ya mwezi unaofuata, hadi saa 23:59 WIB.
  • Faturi za kodi zitatumwa kwa barua pepe iliyosajiliwa ya muuzaji kila mwezi, si baadaye kuliko mwisho wa mwezi unaofuata baada ya muamala.
  • Wauzaji wanaweza kuwasilisha maombi yao ya faturi ya kodi kupitia kiungo hiki au kwa kutuma barua pepe kwa support@g2g.com.
  • Somo la barua pepe linapaswa kuwa: “Ombi la Faturi ya Kodi_ID Muuzaji_Jina la Muuzaji_Mwezi/Mwaka wa Muamala” (kwa mfano, 0424).
Je makala hii ilikusaidia?