Makala hii ilitafsiriwa na AI kutoka English. Maelezo mengine huenda si sahihi kabisa.
VAT ya Uingereza
Imeboreshwa mwisho: 20 Aug 2026
Muhtasari
Kodi ya ongezeko la thamani ya Uingereza (VAT) ya 20% itatozwa kwenye kamisheni ya muuzaji pale mahali ilipo mnunuzi ni Uingereza. Tafadhali rejelea mfano hapa chini:
Hali ya VAT ya Uingereza kwenye Kamisheni ya Muuzaji:
- Muuzaji wa Uingereza na Mnunuzi wa Uingereza: VAT ya Uingereza 20% itatozwa kwenye kamisheni ya muuzaji wa Uingereza
- Muuzaji wa Thailand na Mnunuzi wa Uingereza: VAT ya Uingereza 20% itatozwa kwenye kamisheni ya muuzaji wa Thailand
- Muuzaji wa Uingereza na Mnunuzi wa Thailand: VAT ya Uingereza haitatozwa kwa sababu mnunuzi si kutoka Uingereza
Hali Maalum ya Ushuru Mara Mbili Inatumika kwa Yafuatayo:
Muuzaji wa Singapore na Mnunuzi wa Uingereza: GST ya SG 7% + VAT ya Uingereza 20% itatozwa kwenye kamisheni ya muuzaji
Muuzaji wa Indonesia na Mnunuzi wa Uingereza: VAT ya ID 11% + VAT ya Uingereza 20% itatozwa kwenye kamisheni ya muuzaji
Muuzaji wa Australia na Mnunuzi wa Uingereza: GST ya AU 10% + VAT ya Uingereza 20% itatozwa kwenye kamisheni ya muuzaji
Hesabu ya Mfano
Ikiwa wewe ni muuzaji kutoka Singapore unauzia mnunuzi wa Uingereza kwa SGD 100, na kamisheni ya muuzaji ni 4.99%, mapato yako halisi yatakuwa SGD 93.66, kama ilivyohesabiwa hapa chini:
| Bei ya Uuzaji | SGD 100.00 |
|---|---|
| - Kamisheni ya Muuzaji ya G2G @ 4.99% | SGD 4.99 |
| - SG GST | (SGD 4.99 x SG GST @ 7%) SGD 0.35 |
| - VAT ya Uingereza | (SGD 4.99 x VAT ya Uingereza @ 20%) SGD 1.00 |
| Mapato Halisi Yanayolipwa kwa Muuzaji | SGD 93.66 |