ਇਹ ਲੇਖ English ਤੋਂ AI-ਅਨੁਵਾਦ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ। ਕੁਝ ਵੇਰਵੇ ਪੂਰੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਸਹੀ ਨਹੀਂ ਹੋ ਸਕਦੇ।
ਈਯੂ ਵੈਟ
ਆਖਰੀ ਵਾਰ ਅੱਪਡੇਟ ਕੀਤਾ: 20 Aug 2026
ਕਮਿਸ਼ਨ ਟੈਕਸ ਉੱਤੇ EU VAT ਨਿਯਮ
1. ਕੋਚਿੰਗ ਅਤੇ ਬੂਸਟਿੰਗ ਸੇਵਾਵਾਂ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ ਸਾਰੇ ਉਤਪਾਦ
ਜਦੋਂ ਖਰੀਦਦਾਰ EU ਦੇਸ਼ ਤੋਂ ਹੋਵੇ, ਤਾਂ ਵਿਕਰੇਤਾ ਦੀ ਕਮਿਸ਼ਨ ਉੱਤੇ EU VAT ਲਾਗੂ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇਗਾ। G2G ਖਰੀਦਦਾਰ ਦੇ ਦੇਸ਼ ਵਿੱਚ ਲਾਗੂ ਦਰ ਅਨੁਸਾਰ VAT ਇਕੱਠਾ ਕਰੇਗਾ।
ਸਥਿਤੀ: ਮੰਨ ਲਵੋ ਕਿ ਖਰੀਦਦਾਰ EU ਦੇਸ਼ ਤੋਂ ਹੈ
| ਇਕੱਲਾ ਟੈਕਸ ਦ੍ਰਿਸ਼: UK ਵਿਕਰੇਤਾ ਅਤੇ ਆਸਟ੍ਰੀਆ ਖਰੀਦਦਾਰ | ਦੋਹਰਾ ਟੈਕਸ ਦ੍ਰਿਸ਼: ਸਿੰਗਾਪੁਰ ਵਿਕਰੇਤਾ ਅਤੇ ਆਸਟ੍ਰੀਆ ਖਰੀਦਦਾਰ *ਦੋਹਰਾ ਟੈਕਸ ਤਦ ਲਾਗੂ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਜਦੋਂ ਵਿਕਰੇਤਾ SG/ID/AU ਤੋਂ ਹੋਵੇ | |
|---|---|---|
| ਵਿਕਰੀ ਕੀਮਤ | GBP 100.00 | SGD 100.00 |
| - ਵਿਕਰੇਤਾ ਕਮਿਸ਼ਨ @ 4.99% | GBP 4.99 | SGD 4.99 |
| - GST | ਲਾਗੂ ਨਹੀਂ | SGD 0.40 (SGD 4.99 x ਸਿੰਗਾਪੁਰ GST @ 8%) |
| - ਆਸਟ੍ਰੀਆ VAT @ 20% | GBP 1.00 (GBP 4.99 x ਆਸਟ੍ਰੀਆ VAT @ 20%) | SGD 1.00 (SGD 4.99 x ਆਸਟ੍ਰੀਆ VAT @ 20%) |
| ਵਿਕਰੇਤਾ ਨੂੰ ਦੇਣਯੋਗ ਸ਼ੁੱਧ ਆਮਦਨ | GBP 94.01 | SGD 93.61 |
2. ਕੋਚਿੰਗ ਅਤੇ ਬੂਸਟਿੰਗ ਸੇਵਾਵਾਂ
ਜਦੋਂ ਵਿਕਰੇਤਾ EU ਦੇਸ਼ ਤੋਂ ਹੋਵੇ, ਤਾਂ ਵਿਕਰੇਤਾ ਦੀ ਕਮਿਸ਼ਨ ਉੱਤੇ EU VAT ਲਾਗੂ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇਗਾ। G2G EU ਵਿਕਰੇਤਾ ਦੇ ਦੇਸ਼ ਦੀ ਦਰ ਅਨੁਸਾਰ VAT ਇਕੱਠਾ ਕਰੇਗਾ।
ਸਥਿਤੀ: ਮੰਨ ਲਵੋ ਕਿ ਵਿਕਰੇਤਾ EU ਦੇਸ਼ ਤੋਂ ਹੈ
ਨੋਟ: EU VAT ਵੱਖ-ਵੱਖ EU ਦੇਸ਼ਾਂ ਦੀ VAT ਦਰ ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ ਬਦਲ ਸਕਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਤਬਦੀਲ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ।
| ਇਕੱਲਾ ਟੈਕਸ ਦ੍ਰਿਸ਼: ਪੁਰਤਗਾਲ ਵਿਕਰੇਤਾ ਅਤੇ ਸਿੰਗਾਪੁਰ ਖਰੀਦਦਾਰ | |
|---|---|
| ਵਿਕਰੀ ਕੀਮਤ | EUR 100.00 |
| - ਵਿਕਰੇਤਾ ਕਮਿਸ਼ਨ @ 4.99% | EUR 4.99 |
| - ਪੁਰਤਗਾਲ VAT @ 23% | EUR 1.15(EUR 4.99 x ਪੁਰਤਗਾਲ VAT @ 23%) |
| ਵਿਕਰੇਤਾ ਨੂੰ ਦੇਣਯੋਗ ਸ਼ੁੱਧ ਆਮਦਨ | EUR 93.86 |
ਸੰਬੰਧਤ ਦੇਸ਼ਾਂ ਲਈ ਲਾਗੂ VAT ਇਹ ਹੈ:
| ਦੇਸ਼ | VAT ਦਰ | ਦੇਸ਼ | VAT ਦਰ |
|---|---|---|---|
| ਆਸਟ੍ਰੀਆ | 20 | ਇਟਲੀ | 22 |
| ਬੈਲਜੀਅਮ | 21 | ਲਾਤਵੀਆ | 21 |
| ਬੁਲਗਾਰੀਆ | 20 | ਲਿਥੁਆਨੀਆ | 21 |
| ਕ੍ਰੋਏਸ਼ੀਆ | 25 | ਲਕਜ਼ਮਬਰਗ | 17 |
| ਸਾਈਪ੍ਰਸ | 19 | ਮਾਲਟਾ | 18 |
| ਚੈਕ ਗਣਰਾਜ | 21 | ਨੀਦਰਲੈਂਡਜ਼ | 21 |
| ਡੈਨਮਾਰਕ | 25 | ਪੋਲੈਂਡ | 23 |
| ਇਸਟੋਨੀਆ | 24 | ਪੁਰਤਗਾਲ | 23 |
| ਫਿਨਲੈਂਡ | 25.5 | ਰੋਮਾਨੀਆ | 21 |
| ਫਰਾਂਸ | 20 | ਸਲੋਵਾਕੀਆ | 23 |
| ਜਰਮਨੀ | 19 | ਸਲੋਵੇਨੀਆ | 22 |
| ਗ੍ਰੀਸ | 24 | ਸਪੇਨ | 21 |
| ਹੰਗਰੀ | 27 | ਸਵੀਡਨ | 25 |
| ਆਇਰਲੈਂਡ | 23 |
ਸਰੋਤ: https://taxfoundation.org/data/all/eu/value-added-tax-vat-rates-europe/