Þessi grein var þýdd með gervigreind frá English. Sumar upplýsingar gætu verið ekki fullkomlega nákvæmar.
Virðisaukaskattur í Bretlandi
Síðast uppfært: 20 Aug 2026
Yfirlit
Breskur virðisaukaskattur, 20%, verður lagður á sölulaun seljanda þegar staðsetning kaupanda er í Bretlandi. Vinsamlegast vísið til dæmisins hér að neðan:
Dæmi um breskan VSK á sölulaun seljanda:
- Breskur seljandi og breskur kaupandi: Breskur VSK, 20%, verður lagður á sölulaun breska seljandans
- Taílenskur seljandi og breskur kaupandi: Breskur VSK, 20%, verður lagður á sölulaun taílenska seljandans
- Breskur seljandi og taílenskur kaupandi: Breskur VSK verður ekki lagður á, þar sem kaupandinn er ekki frá Bretlandi
Sérstakt tilvik tvísköttunar gildir fyrir eftirfarandi:
Singapúrski seljandinn og breski kaupandinn: SG GST 7% + breskur VSK 20% verður lagður á sölulaun seljandans
Indónesíski seljandinn og breski kaupandinn: ID VSK 11% + breskur VSK 20% verður lagður á sölulaun seljandans
Ástralski seljandinn og breski kaupandinn: AU GST 10% + breskur VSK 20% verður lagður á sölulaun seljandans
Dæmisreikningur
Ef þú ert söluaðili frá Singapúr og selur til bresks kaupanda fyrir SGD 100, og sölulaun seljanda eru 4,99%, verða nettótekjur þínar SGD 93,66, reiknaðar á eftirfarandi hátt:
| Söluverð | SGD 100,00 |
|---|---|
| - G2G sölulaun seljanda @ 4,99% | SGD 4,99 |
| - SG GST | (SGD 4,99 x SG GST @ 7%) SGD 0,35 |
| - Breskur VSK | (SGD 4,99 x breskur VSK @ 20%) SGD 1,00 |
| Nettótekjur sem greiðast seljanda | SGD 93,66 |