આ લેખ AI દ્વારા English માંથી અનુવાદિત છે. કેટલીક વિગતો સચોટ ન હોઈ શકે.
EU VAT
છેલ્લું અપડેટ: 20 Aug 2026
કમિશન ટેક્સ પર EU VAT નિયમ
1. Coaching અને Boosting સેવાઓ સિવાયના તમામ ઉત્પાદનો
જ્યારે ખરીદદાર EU દેશનો હોય ત્યારે વેચનારના કમિશન પર EU VAT વસૂલવામાં આવશે. G2G ખરીદદારના દેશમાં લાગુ પડતા દર મુજબ VAT વસૂલશે.
પરિસ્થિતિ: માનીએ કે ખરીદદાર EU દેશનો છે
| એકલ કર પરિસ્થિતિ: યુકે વેચનાર અને ઓસ્ટ્રિયા ખરીદદાર | દ્વિ કર પરિસ્થિતિ: સિંગાપુર વેચનાર અને ઓસ્ટ્રિયા ખરીદદાર *જ્યારે વેચનાર SG/ID/AUમાંથી હોય ત્યારે દ્વિ કર લાગુ પડે છે | |
|---|---|---|
| વેચાણ કિંમત | GBP 100.00 | SGD 100.00 |
| - વેચનારનું કમિશન @ 4.99% | GBP 4.99 | SGD 4.99 |
| - GST | લાગુ નથી | SGD 0.40 (SGD 4.99 x સિંગાપુર GST @ 8%) |
| - ઓસ્ટ્રિયા VAT @ 20% | GBP 1.00 (GBP 4.99 x ઓસ્ટ્રિયા VAT @ 20%) | SGD 1.00 (SGD 4.99 x ઓસ્ટ્રિયા VAT @ 20%) |
| વેચનારને ચૂકવવાની શુદ્ધ આવક | GBP 94.01 | SGD 93.61 |
2. Coaching અને Boosting સેવાઓ
જ્યારે વેચનાર EU દેશનો હોય ત્યારે વેચનારના કમિશન પર EU VAT વસૂલવામાં આવશે. G2G EU વેચનારના દેશના દર મુજબ VAT વસૂલશે.
પરિસ્થિતિ: માનીએ કે વેચનાર EU દેશનો છે
નોંધ: EU VAT સંબંધિત EU દેશના VAT દર મુજબ બદલાતી રહેશે.
| એકલ કર પરિસ્થિતિ: પોર્ટુગલ વેચનાર અને સિંગાપુર ખરીદદાર | |
|---|---|
| વેચાણ કિંમત | EUR 100.00 |
| - વેચનારનું કમિશન @ 4.99% | EUR 4.99 |
| - પોર્ટુગલ VAT @ 23% | EUR 1.15 (EUR 4.99 x પોર્ટુગલ VAT @ 23%) |
| વેચનારને ચૂકવવાની શુદ્ધ આવક | EUR 93.86 |
સંબંધિત દેશો માટે લાગુ પડતો VAT નીચે મુજબ છે:
| દેશ | VAT દર | દેશ | VAT દર |
|---|---|---|---|
| ઓસ્ટ્રિયા | 20 | ઇટાલી | 22 |
| બેલ્જિયમ | 21 | લાતવિયા | 21 |
| બલ્ગેરિયા | 20 | લિથુઆનિયા | 21 |
| ક્રોએશિયા | 25 | લક્ઝમબર્ગ | 17 |
| સાયપ્રસ | 19 | માલ્ટા | 18 |
| ચેક રિપબ્લિક | 21 | નેધરલેન્ડ્સ | 21 |
| ડેન્માર્ક | 25 | પોલેન્ડ | 23 |
| એસ્ટોનિયા | 24 | પોર્ટુગલ | 23 |
| ફિનલેન્ડ | 25.5 | રોમાનિયા | 21 |
| ફ્રાન્સ | 20 | સ્લોવાકિયા | 23 |
| જર્મની | 19 | સ્લોવેનિયા | 22 |
| ગ્રીસ | 24 | સ્પેન | 21 |
| હંગેરી | 27 | સ્વીડન | 25 |
| આઇરલેન્ડ | 23 |
સ્ત્રોત: https://taxfoundation.org/data/all/eu/value-added-tax-vat-rates-europe/